Giải pháp Doanh nghiệp nhỏ

Đơn giản hóa cách bạn làm việc với G Suite

Nhận email doanh nghiệp, hội nghị truyền hình, bộ nhớ đám mây và chia sẻ tệp. Đó là tất cả công cụ mà nhóm của bạn cần để cộng tác và hoàn thành nhiều công việc hơn cùng với nhau ở một nơi.

Đăng ký ngay

Lợi ích cho doanh nghiệp

Đưa Gmail vào công việc

Máy chủ vô cùng đáng tin cậy của Google bảo đảm 99,9% thời gian hoạt động trên email doanh nghiệp của bạn. Bộ lọc spam hàng đầu trong ngành giữ cho hộp thư đến của bạn tránh khỏi thư rác.

Lưu trữ và chia sẻ tệp

Lưu tất cả công việc của bạn ở một nơi an toàn bằng bộ nhớ đám mây. Truy cập và chia sẻ với các thành viên trong nhóm bất cứ khi nào bạn cần, từ máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của bạn.

Làm việc ở bất cứ đâu

Cộng tác trên tài liệu, bảng tính và bản trình bày trên các thiết bị. Tính năng đồng chỉnh sửa trong thời gian thực giúp bạn đi tới phiên bản cuối cùng nhanh hơn.

Bảo mật cấp doanh nghiệp

Giữ cho tất cả dữ liệu công ty của bạn an toàn và được bảo vệ ngay cả trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp cũng như hoạt động luân chuyển nhân viên.

Quản trị CNTT dễ dàng

Thiết lập thành viên nhóm mới trong vài phút. Ngoài ra, G Suite luôn tự động cập nhật, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về cập nhật phần mềm hoặc bản vá bảo mật.

Làm việc với các loại tệp phổ biến

Dễ dàng mở và chỉnh sửa các định dạng tệp thông thường như Microsoft® Word, Excel và Powerpoint. Bạn cũng có thể xuất và chia sẻ tệp với những người không sử dụng G Suite.

Bảng giáCác gói cho doanh nghiệp nhỏ

Basic

Bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp với bộ nhớ 30 GB

690.000VNĐ
Năm / Một người dùng
  • Email doanh nghiệp thông qua Gmail
  • Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Lịch dùng chung thông minh
  • Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
  • Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
  • Kiểm soát bảo mật và quản lý
  • Bộ nhớ đám mây 30 GB

Business

Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến có tính năng lưu trữ và bộ nhớ không giới hạn

2.760.000VNĐ
Năm / Một người dùng
  • Email doanh nghiệp thông qua Gmail
  • Hội nghị video và hội nghị thoại
  • Lịch dùng chung thông minh
  • Tài liệu, bảng tính và bản trình bày
  • Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến
  • Kiểm soát bảo mật và quản lý
  • Bộ nhớ đám mây không giới hạn (hoặc 1 TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng)
  • Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện
  • eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp
  • Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng